Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

NHỮNG NGỌN SÓNG VÔ TÌNH

NHỮNG NGỌN SÓNG VÔ TÌNH
Trên làn cát mịn màng bờ biển
Tôi đã vẽ nhiều phụ nữ đẹp
Ngực nở mông to đôi mắt đen tuyền
Nỗi đớn đau sinh nở
Ánh mặt trời tắt lịm vòm sao lung linh
Xí xóa những ngọn sóng vô tình

Tôi đã vẽ những chiếc kèn
Bạn thổi lên niềm hy vọng về cuộc sống
Bên những hàng cây xanh
Cái chết chỉ một bến bờ nghỉ ngơi
Xí xóa những ngọn sóng vô tình
Tôi đã vẽ những nốt nhạc tự do
Bài ca của chim trời cánh gió
Những bông hoa mở mắt nhìn thế giới huyền vi
Sự trong trẻo của giọt nước sự hỗn độn của giấc mơ
Tiếng chuông bên cưa sổ
Xí xóa những ngọn sóng vô tình
Hạnh phúc và thất vọng
Tôi quay lại bờ biển kia
Trên làn cát mịn màng
Vẽ trái tim của tôi
Một dòng máu chảy ra
Lúc ấy mẹ tôi quáng nắng ngã trên bờ ruộng.
Huỳnh Minh Tâm
GV trường THPT Huỳnh Ngọc Huệ, Đại Lộc, Quảng Nam
ĐT 0122 306 8721

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét